7 ที่พัก เกาะ ล้าน วิว ทะเล
ที่พัก เกาะ ล้าน ราคา ถูก

หัวข้อ

ที่พัก เกาะ ล้าน ราคา ถูก

ที่พัก เกาะ ล้าน ราคา ถูก “เกาะล้าน” เกาะสวย น้ำใส ใกล้กรุงเทพ สะดวกสำหรับคนไม่มีรถส่วนตัว คุณยังสามารถว่ายน้ำในทะเลใสโดยไม่ต้องเสียเงินมากเกินไป สัมผัสหาดทรายขาวและเป็นเกาะที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสำรวจ ที่พักเกาะล้านติดทะเล วันนี้นั่งมอเตอร์ไซค์ไปพักผ่อนที่ไหนได้บ้าง? อนุญาตให้รถมอเตอร์ไซค์และรถตู้เดินทางรอบเกาะได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มเนื่องจากรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว ที่พักบนเกาะล้าน ห้องพักสวย บรรยากาศดี และใครที่กำลังมองหาวินมอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวฟรี ไปเช็คอินกันเถอะ!

 

วิณณ์รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พัก เกาะ ล้าน ราคา ถูก

 

ที่พัก เกาะ ล้าน ราคา ถูก เริ่มต้นด้วยที่พักเกาะล้านที่เพิ่งเปิดใหม่ “วิน รีสอร์ท เกาะล้าน” เป็นรีสอร์ทสไตล์บาหลีที่สวยงามและเก๋ไก๋ มีห้องพักเพียง 4 ห้อง และมอเตอร์ไซค์ (รวมอยู่ในค่าห้องพักแล้ว) ให้ขี่ฟรีทั่วเกาะล้าน แถมทำเลที่ตั้งดีมาก ที่พัก เกาะล้าน ราคาถูก ฟรีมอเตอร์ไซค์ ใกล้ท่าเรือหน้าบ้านท่าเรือหลักของเกาะล้านอยู่ห่างออกไปเพียง 350 เมตร ใช้เวลาเพียง 5 นาทีในการว่ายน้ำในทะเลที่ใสสะอาดหรือสามารถจัดที่พักสำหรับปิกนิกบนชายหาดและนอกเหนือจากผู้ที่ต้องการกิจกรรมไวน์ รีสอร์ทยังจำหน่ายทัวร์ดำน้ำลึกและตกหมึกในราคาที่เอื้อมถึง

 

บ้านฟ้าใส เกาะล้าน

 

Koh Larn ให้บริการที่พักริมทะเล ห่างจากท่าเรือหน้าบ้านเพียง 150 เมตร ห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม แต่ละห้องมีระเบียงพร้อมวิวทะเลที่ยื่นออกไปในทะเล มองเห็นฝั่งพัทยาและชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าได้จากระเบียง ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังพักผ่อนอยู่กลางน้ำจริงๆ แม้จะเป็นที่พักเล็กๆ มีแค่ 6 ห้อง แต่บ้านปลายเกาะล้านรีสอร์ทก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้ถ่ายรูปในบริเวณรีสอร์ทอีกด้วย มีรถจักรยานยนต์รวมอยู่ในราคาห้องพักสำหรับการขี่ฟรี ห้องพักสวยทุกห้อง บรรยากาศดี และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ติดทะเล จึงไม่น่าแปลกใจที่คิวจองจะยาวตลอดทั้งปี โดยเฉพาะวันเสาร์และวันหยุดสุดสัปดาห์ ต้องจองล่วงหน้าหลายเดือน!

 

Phan Loft at Kohlarn

 

ใครที่กำลังมองหาที่พักบนเกาะล้านไม่ควรพลาดเช็คอินที่นี่ที่ “พันลอฟท์ แอท เกาะล้าน” (พันลอฟท์ แอท เกาะล้าน) ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่สวยงามและชิคที่สุดบนเกาะล้านที่มาพร้อมกับสไตล์ลอฟท์แห่งนี้ เน้นผนังปูนเปลือย โครงสร้างภายใน ดีไซน์เก๋ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ฟรี Wi-Fi และห้องน้ำพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น บริเวณที่พักยังมีอุปกรณ์สำหรับผู้ที่ต้องการปิ้งย่างอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารภายในรีสอร์ทชื่อ “Fun Restaurant” ที่เสิร์ฟเมนูอร่อยๆ คุณสามารถกินได้ตลอดทั้งวัน จ่ายเพียงห้องละไม่กี่พันบาทก็ใช้งานได้ฟรี แต่มันก็คุ้มค่ามาก ฉันไม่สามารถไปเช็คอินได้!

 

เรือนตะวันรีสอร์ท เกาะล้าน

 

เรือนวรรณ รีสอร์ท เกาะล้าน อีกหนึ่งที่พักน่ารักบนเกาะล้าน มีห้องพักริมทะเลใกล้ท่าเรือหน้าบ้าน สามารถนั่งชมทะเลและพักผ่อนได้ ได้จากหน้าห้องนอนได้เลย หรือคุณสามารถนั่งบนระเบียงชายหาดกลางรีสอร์ทและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ ห้องพักทุกห้องมีทิวทัศน์ที่แตกต่างกันและมีรถมอเตอร์ไซค์เพื่อพาคุณไปยังชายหาด ตั้งแต่เช็คอินจนถึงเช็คเอาท์ตลอดทั้งวันบนเกาะล้าน ชวนเพื่อนๆ มาพักผ่อนริมสระว่ายน้ำเล็กๆ ในยามเย็น แช่ตัวในน้ำและชื่นชมวิวทะเล หรือรับเครื่องดื่มเย็นๆ มานั่งจิบเบาๆ คุณสามารถผสมผสานเสียงคลื่นกับสายลมเย็น ๆ ได้

 

เกาะล้านริเวียร่า

 

“เกาะล้าน ริเวียร่า” รีสอร์ทที่สวยงามบนเกาะล้านที่มาพร้อมห้องพักหลากหลายดีไซน์ให้เลือก ทั้งสองห้องเป็นสไตล์ลอฟท์สุดเท่ และห้องพักสไตล์กระท่อมสไตล์อังกฤษน่ารักๆ โดยบางห้องมีวิวทะเลด้วย จุดเด่นอีกอย่างคือทำเลเงียบสงบ แต่ละห้องมีความเป็นส่วนตัวสูง มีระเบียง และสวนขนาดเล็ก มานั่งพักผ่อนกันดีกว่า หิวก็ไปร้านอาหารชิลล์ๆ “ครัวเฉลียงลม” เพื่อชิมอาหารทะเลสดๆ ริมชายหาด ชายหาดที่มีชื่อเสียงที่เกาะล้านอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว รีสอร์ทยังมีบริการรถรับส่งจากท่าเรือท่าหน้าบ้านซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 100 เมตร แล้วใครขี่มอเตอร์ไซค์ไปหาดใกล้ๆ บ้าง? หากต้องการใช้ฟรี? หาดทองหลาง หาดตายาย ฯลฯ ใช้เวลาเพียง 5 นาที

 

บ้านชาวเกาะ เกาะล้าน

 

ที่พักบนเกาะล้านอีกแห่งที่บรรยากาศดีๆ ก็คือ “บ้านเจ้าเกาะ” ที่พักบนเกาะล้านที่ตามชื่อเลย ยึดคอนเซ็ปต์ หมู่บ้านชาวเกาะ มีบ้านสีขาวสะอาดตาให้บรรยากาศบ้านชายทะเล มีห้องพักรองรับได้ 2-4 ท่าน ตกแต่งสไตล์บูติคเรียบง่ายสุดชิค พื้นซีเมนต์ขัดเงาตัดกับหัวเตียง แต่ละห้องมีสีที่แตกต่างกัน ภาพวาดที่สวยงามถูกวาดไว้บนผนัง รีสอร์ทยังล้อมรอบด้วยสวนสีเขียว ด้านหน้ายังมีร้านกาแฟน่ารัก ๆ ให้เดินเล่นจิบกาแฟชิล ๆ ได้ แม้ว่าที่พักจะไม่ได้ติดทะเลแต่ก็สามารถเดินไปยังชายหาดที่สวยงามบนเกาะล้านได้ รวมถึงหาดทองหลางและหาดตายายด้วยการนั่งมอเตอร์ไซค์เพียง 5 นาที

 

วิราวัน พูล รีสอร์ท เกาะล้าน

 

ใครกำลังมองหาที่พักสไตล์ไทยเรียบหรูผสมผสานกับความทันสมัยบนเกาะล้าน? เช็คอินที่นี่ที่ “วิราวัน พูล รีสอร์ท เกาะล้าน” ที่พักเกาะล้านที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำสุดชิลล์ ยังได้ลงเล่นน้ำชมวิวภูเขาอีกด้วย นอกจากคุณสมบัติอย่างสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แล้ว รีสอร์ทยังมีห้องพักหลากหลายสไตล์อีกด้วย ภายในห้องได้รับการออกแบบสไตล์ลอฟท์สุดเท่ ใช้พื้นซีเมนต์เปลือยและผนังไม้ตกแต่งเพื่อเพิ่มความอบอุ่นเพื่อไม่ให้ดูดิบจนเกินไป ถึงแม้จะไม่ได้ติดทะเลก็ตาม อย่างไรก็ตามรีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับหาดท่าไร่และหาดนวล ใครอยากขี่มอเตอร์ไซค์และรถตู้รอบเกาะบ้าง? นอกจากนี้ยังมีการใช้รถจักรยานยนต์ฟรีในแต่ละห้อง หากจองตรงกับที่พัก

 

บทความที่แนะนำ